Hướng dẫn lựa chọn máy giặt công nghiệp 30kg giá rẻ – SLC Việt Nam

Chọn mua máy giặt công nghiệp 30kg khi nghe quá có vẻ vô cùng đơn giản bất cứ ai cũng có thể tự mình thực hiện. Tuy nhiên bắt tay vào thực hiện có thể bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn, bởi trên thị trường hiện nay sản phẩm này được trình làng rất nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn lựa cho mình máy giặt tốt, chất lượng cao cùng mức giá phù hợp. Bạn có thể cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây.

Tại sao vấn đề chọn máy giặt công nghiệp 30kg đang được quan tâm?

Máy giặt là một trong những thiết bị không thể thiếu cho con người hiện nay, bởi nó mang đến vô số những lợi ích thiết thực nhất. Nó được xem là cánh tay đắc lực của con người, giúp bạn đánh bật nhanh vết bẩn trên quần áo trong thời gian nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức. Nhất là trong xu hướng thị trường như hiện nay, con người luôn bận bịu với những nỗi lo về kinh tế khiến bạn không có nhiều thời gian dành cho việc giặt giũ. Bên cạnh đó, điều kiện kinh tế của gia đình gặp nhiều khó khăn khiến không ít khách hàng dù rất muốn nhưng không đủ chi phí trang trải thực hiện mua một chiếc máy giặt. Nắm bắt được xu thế này bạn muốn kinh doanh dịch vụ giặt là bằng những chiếc máy giặt công nghiệp 30kg. Chính điều này đã thức đẩy nhiều khách hàng chọn tìm mua máy giặt chất lượng cao.

Máy giặt công nghiệp được cấu tạo nên từ nhiều bộ phận với nhiều chức năng thực hiện khác nhau. Do đó để tự mình chọn lựa sản phẩm ưng ý không hề đơn giản. Điều này thúc đẩy nhiều người dân nhờ đến sự trợ giúp google với từ khóa cách chọn mua máy giặt công nghiệp 30kg. Bạn có nhu cầu mua máy giặt công nghiệp, tuy nhiên không có đủ kiến thức và kinh nghiệm thực hiện điều ấy.

Nhằm giúp bạn giải đáp được vấn đề này, đồng thời giúp quý khách chọn lựa được sản phẩn chất lượng cao, Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Công nghệ SLC chia sẻ kinh nghiệm, đưa ra các tiêu chí giúp khách hàng tự mình chọn lựa máy giặt công nghiệp 30kg ngay dưới đây.

>>>> Xem thêm : Cách lựa chọn máy giặt công nghiệp giá rẻ

Chọn thương hiệu máy giặt uy tín

Trên thị trường hiện nay được bày bán với vô số các sản phẩm máy giặt công nghiệp khác nhau, khiến khách hàng nếu không có kiến thức về sản phẩm này dễ dàng chọn bừa, chọn đại. Vì vậy, SLC khuyên bạn nên chọn những sản phẩm máy giặt thuộc các thương hiệu nổi tiếng như máy giặt Maxi, Fogor, Primus…Bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho chính mình. Tuy nhiên tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như thương hiệu khách hàng tin dùng để chọn sản phẩm phù hợp. Khách hàng có thể liên hệ với SLC để chọn trợ giúp trong việc chọn sản phẩm. Bởi SLC là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến máy giặt công nghiệp được đông đảo khách hàng lựa chọn nhất.
Chọn cấu tạo bệ máy giặt

Hiện nay bạn dễ dàng nhận thấy trên thị trường có 2 loại bệ máy giặt công nghiệp 30kg là bệ cứng hoặc bệ mềm. Nếu bạn chọn bệ cứng nó thường được cấu trúc bởi buồng giặt được gắn vào khung máy. Do đó khi máy vắt bạn cần xác định được điểm tì. Nếu bạn chọn đế mềm nó thường được cấu trúc theo kiểu treo. Tuy nhiên sản phầm máy giặt loại này chống rung hiệu quả, giảm xóc thủy lợi giúp bạn có thể đặ máy trên các tầng cao sử dụng.
Chọn vận tốc vắt

Công đoạn vắt khô quần áo vô cùng quan trọng trong hoặt động giặt là. Nó được thực hiện bởi lực li tâm. Do đó khi bạn giặt khối lượng đồ lớn, đòi hỏi tốc độ vắt nhanh khiên lực li tâm càng tăng cao. Vì vậy SLC khuyên bạn nên chọn những sản phẩm máy giặt công nghiệp 30kg G-force. Bởi nó có đại lượng tỉ lệ thuận với tốc độ quay lồng giặt.
Chọn sản phẩm có thiết kế đẹp

Với sự hiện đại ngày nay, những chiếc máy giặt công nghiệp 30kg hiện nay đồi hỏi tính thẩm mỹ cao. Vì vậy khi chọn mua thiết bị này đòi hỏi bạn cần có con mặt tinh tế. Nêu chọn mua sản phẩm không chỉ đáp ứng được tính năng, bên cạnh đó còn đáp ứng được các tiêu chí như màu sắc bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại và dễ dàng sử dụng.
Chọn sản phẩm có giá tiền phù hợp

Tiêu chí cuối cùng không thể thiếu khi chọn sản phẩm máy giặt công nghiệp là giá tiền của nó. Do đó tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình mình để xác định sản phẩm phù hợp. Với thiết bị này bạn có thể chọn sản phẩm theo nhiều mức giá khác nhau từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Trên đây là bài viết Hướng dẫn lựa chọn máy giặt công nghiệp 30kg giá rẻ – SLC Việt Nam. Vì vậy nếu có điều gì thắc mắc về vấn đề này bạn có thể liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi để được trợ giúp.

Bình luận về bài viết này