Thay thế phụ kiện máy giặt công nghiệp hỏng trên toàn quốc

Thay thế phụ kiện , linh kiện máy giặt công nghiệp trên toàn quốc — SLC Việt Nam

Bạn đang gặp phải tình trạng linh kiện của máy giặt sau 1 thời gian hoạt động bị hư hỏng và cần phải thay thế phụ kiện máy giặt công nghiệp mới. Tuy nhiên, bạn không biết phải phải mua ở đâu và có phải loại tốt nhất không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua phụ kiện thay thế máy giặt công nghiệp bị hỏng an toàn và đảm bảo nhất!

Những phụ kiện, linh kiện máy giặt nào thường xuyên bị hỏng?

Thiết bị máy móc sau một thời gian sẽ bị gặp trục trặc, phần linh kiện trong máy giặt công nghiệp sẽ bị hao mòn và cần phải được thay thế bằng bộ linh kiện mới. Một số linh kiện thường xuyên bị hỏng nếu không biết “chăm sóc” chúng:

Van cấp nước máy giặt: đây là linh kiện thường bị hỏng nhất bởi nguồn nước bị nhiễm bẩn hoặc do lưu lượng nước cấp cho máy không đúng định mức phù hợp. Nước bị bẩn sẽ làm van bị kẹt và vón cục trong van, lưu lượng nước cấp không đảm bảo sẽ làm van bị hỏng do quá trình đóng mở thực hiện sai chu trình)

Lò xo giảm chấn máy giặt công nghiệp: sau 1 thời gian sẽ gây ra tiếng động to, do liên kết với quang treo bị giãn cực đại.

Muốn thay thế phụ kiện máy giặt công nghiệp hỏng thì mua ở đâu?

Với câu hỏi “Phải thay thế phụ kiện máy giặt công nghiệp bị hỏng ở đâu?” là những lo lắng thắc mắc của nhiều người.

Hiện nay, có rất nhiều cửa bán các loại phụ kiện, linh kiện máy giặt công nghiệp, tuy nhiên về mức độ bảo hành về chất lượng thì khách hàng không thể kiểm định được. Chính vì vậy, bạn cần phải biết địa chỉ bán đồ thay thế phụ kiện máy giặt công nghiệp chất lượng.

SLC Việt Nam là một trong những công ty được đánh giá cao bởi là địa chỉ bán máy giặt cũng như linh kiện máy giặt công nghiệp chính hãng cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Tất cả những linh kiện tại SLC Việt Nam đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo được chất lượng cũng như mẫu mã của từng sản phẩm. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra từng mặt hàng tại cửa hàng của chúng tôi bằng thiết bị tân tiến nhất. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi đến với khách hàng đều là những đồ tốt nhất.

Tại đây chúng tôi có những chính sách, chế độ bảo hành cao nhất, uy tín nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ tất cả các hãng máy giặt công nghiệp trên thế giới, có giấy chứng nhận từ hãng. Linh kiện tại đây có giá gốc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Trên đây là những lời giải đáp dành cho doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn mua thay thế phụ kiện máy giặt công nghiệp hỏng ở đâu an toàn nhất, đảm bảo chất lượng nhất! Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, xin liên hệ số Hotline 0903411195 hoặc website: http://slcvietnam.com, chúng tôi sẽ giải đáp bất cứ thắc mắc nào từ bạn!

Bình luận về bài viết này